สสร.อบรมเชิงปฏิบัติการ “ถอดบทเรียนกิจกรรม Library Alive เที่ยวตะลอนรู้ กับ 8 ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้” เป็นวันที่ 2

วันอังคารที่ 13 มิถุนายน 2566 เวลา 9.00 น.จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “ถอดบทเรียนกิจกรรม Library Alive เที่ยวตะลอนรู้ กับ 8 ห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้” เป็นวันที่ 2 โดยมีนางเพ็ญศิริ ชินะวงศา หัวหน้ากลุ่มงานห้องสมุดและการเรียนรู้ 2 ให้เกียรติเข้าร่วมงาน

ในวันนี้เป็นการอบรมเกี่ยวกับ 
- เทรนด์เทคโนโลยีเพื่อการเรียนรู้ยุคใหม่ วิทยากรโดย นายโตมร ศุขปรีชา ผู้อำนวยการสำนักยุทธศาสตร์และนวัตกรรมการเรียนรู้ สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (OKMD)
- จุดประกายไอเดียสร้างสรรค์ Tiktok Creator วิทยากรโดย นางสาวโสรยา วงษ์พัดอำพร 
- สะท้อนคิดเพื่อนำไปสู่การพัฒนา โดย นางสาวสมกิต วงศ์มาก นักจัดการความรู้อาวุโส สำนักงานบริหารและพัฒนาองค์ความรู้ (OKMD)


โครงการฯนี้ เกิดจากความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานคร โดยสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ร่วมกับ OKMD จัดอบรมให้กับบุคลากรของห้องสมุดเพื่อการเรียนรู้กรุงเทพมหานครและพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร เพื่อพัฒนารูปแบบกิจกรรมการเรียนรู้ เพิ่มทักษะความสามารถให้แก่บุคลากรผู้ปฏิบัติงาน ในสังกัดให้มีแนวคิดใหม่ๆ ในการออกแบบกิจกรรม สามารถนำความรู้มาใช้ในการพัฒนางาน และรูปแบบการเรียนรู้ ที่ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้บริการ กลุ่มเป้าหมายในการอบรมเป็นข้าราชการกรุงเทพมหานครสามัญ ประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน - ชำนาญงาน และประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ - ชำนาญการพิเศษ จํานวน 50 คน จัดกิจกรรมระหว่างวันที่ 12-13 มิถุนายน 2566 เวลา 08.30 - 16.00 น. 


รับชมรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ Facebook ส่วนห้องสมุดและการเรียนรู้